
ภูมิปัญญาดั้งเดิมที่ Google+ และการตลาดออนไลน์กำลังดำเนินอยู่คือแม้ว่าผู้ชมของคุณจะไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ก็จำเป็นต้องมีโปรไฟล์และทำงานอยู่ที่นั่นเนื่องจากวิธีที่ Google แสดงเนื้อหา Google+ เพิ่มเติม ในผลการค้นหาปกติยังคงเป็นวันแรกของ Google+ และศักยภาพในการค้นหา / SEO ของการใช้งานที่นั่น แต่มีคำแนะนำที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้สองรายการซึ่งจะช่วยอธิบายว่า Google กำลังทำอะไรอยู่และนักการตลาดในการค้นหา (และลูกค้าของพวกเขา) สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไร .เมื่อวานนี้ Ian Lurie ได้เผยแพร่บทความยาว ๆ ที่เรียกว่า Google Plus Box Ranking Factors Report ในเรื่องนี้เขาสำรวจ (ด้วยความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในวงการอุตสาหกรรมเพียงไม่กี่แห่ง) โปรไฟล์ Google+ ที่ปรากฏในบุคคลที่เกี่ยวข้องและหน้าจากผลการค้นหาของ Google+ ในคุณลักษณะ "Search Plus Your World" ของ Google
นี่คือบางส่วนของ takeaways:
เรื่องเนื้อหาสด: โปรไฟล์ Google+ ที่ไม่มีโพสต์ภายใน 72 ชั่วโมงที่ผ่านมาจะไม่แสดงในส่วน "ผู้คน / หน้าเว็บที่เกี่ยวข้อง" ในผลการค้นหาของ Google
หน้าเว็บมีความสำคัญมากกว่า โปรไฟล์: หน้าแบรนด์ที่มีผู้ติดตาม / ผู้เลียนลอดหลายพันคนสามารถปรากฏใน "คนที่เกี่ยวข้อง / หน้า" ก่อนโปรไฟล์แต่ละโปรไฟล์ที่มีผู้ติดตาม / ผู้หมุนเวียนมากกว่าหนึ่งล้านคน
+1 เรื่อง: Lurie กล่าวว่าโปรไฟล์ / หน้า ที่ได้รับ +1 เป็นจำนวนมากในโพสต์ของตนมักจะปรากฏบ่อยขึ้นในผลลัพธ์ของ "คนที่เกี่ยวข้อง / หน้าเว็บ"
ความคิดเห็นและการแชร์ต่อไม่สำคัญเท่า +1 ในการช่วยให้มีอิทธิพลต่อใคร / สิ่งที่ปรากฏใน "บุคคลที่เกี่ยวข้อง / หน้าเว็บ"
การเข้าถึง / ผู้ติดตามนับเป็นจำนวนมาก
ในบันทึกเดียวกัน AJ Kohn เพิ่งเผยแพร่บทความที่เขาเรียกว่า Ultimate SEO SEO Guide บทความนี้ใช้เวลาเกือบ 1 เดือนแล้วและอาจอธิบายได้ว่าเหตุใดจึงมีข้อสรุปที่แตกต่างกันออกไปเกี่ยวกับสาเหตุที่หน้าและโปรไฟล์บางหน้าปรากฏในส่วน "ผู้ที่เกี่ยวข้อง / หน้าเว็บ" ของ Google.comนอกเหนือจากการดูว่า Google+ เพจและโปรไฟล์มีอันดับอย่างไรโคห์นยังศึกษาถึงข้อควรพิจารณาในการจัดอันดับเมื่อค้นหาด้วยตัวเองใน Google+ นั่นคือปัจจัยใดที่มีผลต่อผลการค้นหาถ้าคุณพิมพ์ "SEO" ลงในช่องค้นหาของ Google+ และต้องการค้นหา ผู้ใช้ที่เกี่ยวข้อง บางส่วนของข้อเสนอในหัวข้อที่:
ข้อความค้นหาต้องปรากฏในส่วนใดส่วนหนึ่งของโปรไฟล์ของคุณ: บทนำการจ้างงานการศึกษาหรือสถานที่ ตัวอย่างเช่น Danny Sullivan ไม่ได้แสดงในการค้นหา Google+ สำหรับ "SEO" จนกว่าเขาจะเพิ่มคำหลักนั้นลงในส่วนแนะนำของโปรไฟล์ Google+ ของเขา
การใช้คำหลักในมากกว่าหนึ่งฟิลด์จะช่วยให้ ไม่ได้ใช้ฟิลด์ "Occupation"
มีการสแปมในฟิลด์โปรไฟล์เหล่านี้เป็นจำนวนมากพอสมควร
บทความของ Kohn ยังตรวจสอบสาเหตุที่เป็นไปได้ที่ทำให้เนื้อหา Google+ บางอย่างปรากฏในผลการค้นหา "พลัสโลกของคุณ" บน Google.com
ทั้งหมดนี้เป็นคำแนะนำ Google+ ของ Google+ สองคำที่ฉันคิดว่าคุณต้องการอ่านและบุ๊กมาร์ก นี่คือลิงค์อีกครั้งเพื่อช่วยคุณประหยัดเวลาในการเลื่อนขึ้น
รายงานปัจจัยการจัดอันดับช่องโฆษณาของ Google Plus
คู่มือ Ultimate SEO SEO
และถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ฉันจะเพิ่มว่ามีแผงที่ทุ่มเทให้กับ SEO สำหรับ Google+ ในการประชุม SMX West ของเราซึ่งห่างออกไปไม่ถึงสองสัปดาห์
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง